Tricks and Tips

Tuesday, October 15, 2013

English Alphabets తో కథ


                       Aలూరు లో నేను Bరువా కొన్నాను. దానికి Coగిల్  డోరు మాత్రమే ఉంది. దానిలో నా Dగ్రీ పట్టాలు మా Eద్దరి బట్టలు సర్దాము. మా ప్రక్కనున్న Fబ్లాకు లోనికి మారాం.నా పేరు Gడ్డు రామ్ముర్తి. నాకు HMT షోరూం ఉంది. నేను చాలా ఆస్తిపరుడిని. Iనా సోమరిగా ఉండక రోజూ ఉదయాన్నే లేచి గుళ్ళో Jగంట మ్రోగేసరికి లేచి స్విమ్మింగ్ పూల్ లో Kరింతలు కొడుతూ Lకిలా Mత సేపైనా ఈత కొడుతుంటాను. Nడ వచ్చాక ఈత ఆపి Oకసారి సూర్యనమస్కారం చేసి పనులు ప్రారంబిస్తాను. నా Pల్లలతో కలిసి పూరీ తిని ఆఫీసుకు వెళ్లాను. నిన్న సాయంత్రం ఖాళీగా ఉన్న ట్రే ఉదయానికల్లా కొన్ని ఫైల్సు తో ఆQపై చేయబడి ఉంది. అందులో పై దానిలో వర్కర్ల సొంత Rజితమైన ఆస్తిని గూర్చిన సమాచారం సేకరించాలి. వెంటనే బెల్లు నొక్కాను. అటెండరు SR అంటూ వచ్చాడు. ముందుగా నాకో T తెచ్చిచ్చి ఆపై సమాచారం సేకరించమన్నాను. అంతే అటెండరు ఒక్కసారిగా రయ్యిమంటూ Uద్దానికి వెళ్ళే Vరుడిలా వెళ్ళాడు. అక్కడ స్టాఫంతా కూర్చొని  W.W.F చూస్తున్నారు Xరే కళ్ళతో. అటెండరు ప్రశ్నలకు ఒకరూ సమాధానం ఇవ్వకపోయేసరికి అతనికి ఒళ్ళు మండి టి.వి. Yరు పీకేసి సమాధానాలు వారినుండి రాబట్టి Z మ్యూజిక్ చానల్ పెట్టి సమాచారంతో నా వద్దకు వచ్చాడు. 
*************

1 comment:

  1. మేడమ్ఇం,
    ఈత రాని గజ ఈత వాళ్ళని ఇంగ్లీషులో ఏమని చెప్పవచ్చు ?

    ReplyDelete