Tricks and Tips

Saturday, December 21, 2013

ఊహా సుందరి ........ !



ఆమె పైట గాలికి ఈ పైరగాలి పరిమళ భరితమై
నా మనసున కలిగిస్తోంది  మధురానుభూతిని ,

ఆమె సిగ్గు దొంతరలు సిరిమల్లెలై నా పానుపు 
చేరి నాలో కలిగిస్తున్నాయి వివశత్వాన్ని ,

ఆమె చిరునవ్వులే చిరు దివ్వెలై వెలిగిస్తున్నాయి 
నాలో ఆరాధనా జ్యోతిని ,

ఆమె చిలిపి చూపులే నా వలపు తోటలో 
కురిపిస్తున్నాయి వసంతాన్ని ,

ఆమె తేనెల పలుకులే తొలకరి జల్లులై 
నాలో కలిగిస్తున్నాయి పరవశాన్ని ,

ఆమె తలపులు నా కలల గంగలో అలలై 
నను నిలువనీకున్నాయి నిముషమైనా ,

వీటన్నిటినీ నా పిడికెడు గుండె 
తన గదిలో పదికాలాలపాటు 
పదిలంగా దాయాలని పదే పదే 
పడే ఆరాటం నాలో 
రగిలిస్తోంది విరహాగ్నిని ,

నా ఈ విరహాగ్నిని చల్లార్చ నా ముందుకు 
ఆమె ఎప్పుడేతెంచునో కదా ?
ఆమె ఎవ్వరో కాదు ... 
నా సుందరి 
నా ఊహా సుందరి . 

******







4 comments:

  1. ఆ మధురానుభూతి, వివశత్వం, ఆరాధనా భావం, వలపు తోటలో కురిసిన ఆ వసంతం, తేనెల తొలకరి జల్లుల ఆ పరవశం, నా తలపుల కలల గంగలో ఆ అలలు .... నా పిడికెడు గుండె గదిలో పదే పదే పడే ఆరాటం నాలో విరహాగ్నిలా
    ఆ విరహాగ్నిని చల్లార్చ ఎప్పుడేతెంచునో కదా ? నా ఊహా సుందరి .
    అన్ని రసాలు అన్ని మనోగుణాలు మేళవించి అద్భుతంగా ఉంది కవిత. అభినందనలు శ్రీదేవి!

    ReplyDelete
    Replies
    1. మీ వంటి వారి అభినందనలే నా ఊహాశక్తికి ఊపిరి చంద్రగారు ...ధన్యవాదములు .

      Delete
  2. అలాంటి సుందరీమణులు కేవలం ఊహించుకొనేందుకే... దరిచేరరు,
    దేవీ ఓ యువకుని ఊహ ఎంత ఉద్రేకంగా ఉంటుందో, తెలుస్తుంది మీ కవిత చదివితే, మంచి భావుకత.

    ReplyDelete
  3. మీరన్నది నిజమే మీరజ్ ...... కానీ ఏ యువకుడికి తన ఊహల్లోని సుందరి నిజజీవితంలో ఎదురుపడదు , ఊహలంత .... ఊహించలేని ...... ఊహలకు అందనంత .... ఊహాలోకంలో విహరిస్తాయి . మీ అభినందనలకు ధన్యవాదాలు మీరజ్ .

    ReplyDelete