Tricks and Tips

Sunday, December 8, 2013

చూడాలని ఉందా ....... ?

కాలుష్యానికి దూరంగా ,
 నగరపు రొదలను వదిలాను ,
కాలానికి నే ఎదురీదాను .

కొండలు , కోనలు వెదికాను ,
వాగులు , వంకలు చూశాను ,
చెట్టూ , చేమా దాటాను . 

ఎట్టకేలకు కనుగొన్నాను ,
నా కలల సామ్రాజ్యమైన ఆ స్థానాన్ని .

మరింకేల ఆలస్యం నాకై వెలసిన 
ఆ స్థానాన్నే నా ఆస్థానంగా 
సుందరంగా మలచాను .

చూడాలని ఉందా ?
ఇదిగో .......


 ఆ పచ్చని చెట్ల నడుమన ఉన్న 
పొదరిల్లె  నా  స్థావరం . 

పక్షుల కిలకిల రావాలే
వీనుల విందు ,

తరగని ప్రకృతి దృశ్యాలే
 కనులకు విందు ,

చిన్ని పడవలో షికారులే 
మనసుకు విందు ,

చూడ వచ్చిన బ్లాగ్మిత్రులకు 
చేపల విందు . 

*******

6 comments:

  1. ఆ పచ్చని చెట్ల నడుమన ఉన్న
    పొదరిల్లె నా స్థావరం . ......ప్లీజ్ నా చెల్లివి కదా బంగారు తల్లివి కదా సిటీ లైఫ్ తో విసిగిపోయాను , మీ కుటీరమ్లో నాకూ కొంత స్థానమివ్వండి.
    చక్కని ఆహ్లాదమైన రచన, మనస్సుకు హాయిగా ఉంది చదువుతుంటే...

    ReplyDelete
    Replies
    1. ఖచ్చితంగా మనం ఇద్దరం , కాగితాలు ,పెన్నులు , ఒక లాప్టాప్ . అంతే సరేనా మీరజ్ .

      Delete
  2. పట్టణ వాసానికి దూరం గా కలల ఆస్థానం .... సుందరంగా మలచుకున్నను నా సామ్రాజ్యాన్ని.
    చూడాలని ఉందా ? అదిగో .......
    బ్లాగ్మిత్రులారా .... ఆ పచ్చని చెట్ల, పక్షుల కిలకిల రావాల, తరగని ప్రకృతి దృశ్యాల మధ్య .... స్వాగత రాగాలవిగో.

    ప్రకృతి సౌందర్యాన్ని పరిచయం చేసారు.
    అందం, ఆనందమే అనుభూతి. అభినందనలు శ్రీదేవి గారు!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ప్రకృతికి ఎంత దూరమై పోయాము . ఆ ప్రకృతిని చూడగానే నా మనసు పరవశంతో

      పులకించిపోయి , ఆ పొదరింటి లోకి వెళ్ళిపోయి ఈ కవిత రాసేసింది . మీలాంటి

      వాళ్ళు చూసి ,అభినందిస్తుంటే నా మనసు అలా లీనమై పోయి రాస్తుంది .

      మీకు నా కృతజ్ఞతలు .

      Delete
  3. next trip akkadake naa manasuku vindu chesthe chaalu :-)

    ReplyDelete
  4. అవునవును ,తర్వాత మన విహార యాత్ర అక్కడికే . కొన్ని విందులు మాత్రమే స్వీకరిస్తే ఎలా కుదురుతుంది . అక్కడ చేపలు పెంచేదే మీకోసం .

    ReplyDelete