Tricks and Tips

Saturday, May 31, 2014

"అమ్మా"......ఆచంద్రతారార్కం _/\_

(మా అమ్మ )
అవనిలో నాకై వెలసిన అలుపెరగని "అమ్మా".....
నీ అనుపమానమైన రూపం ఆద్యంతమూ నా మనసున నిండగ ,
నీ అవిరామ ఆదరణ నాకు జీవముకాగ ,
నీ అమూల్యమైన సేవలు నాకు ఎన్నటికీ ఆచరణీయము కదా ,
నీ అనురాగ లాలిజోలలు నాకు ఆహ్లాదములుకాగ ,
 

నీ అహోరాత్రులు నా ఆశల ఆలోచనలకేగదా ,
నీ అమృతతుల్యమైన గోరుముద్దలే నా ఆస్వాదనలో ఆదిపర్వంగా ,
నీ అంతరాళలోని ఆర్తి నాకు అపారముకాగ ,
నీ అసాధారణ బంధమే నీ బిడ్డల ఆశాబంధంకాగ ,
నీ అనిర్వచనీయమైన ఆలింగనం నా ఆవేదనను తీర్చగ ,
 

నీ అద్వితీయమైన అనురాగం నాకు ఆరాధ్యంకాగ ,
నీ అచంచలమైన విశ్వాసం నా ఆశయాలకు ఊపిరికాగా,
నీ అక్కున చేర్చుకునే బాంధవ్యమే నా అస్వస్థతను దూరం చేయగా,
నీ అపురూపమైన వాక్కులు నాకు ఆత్మీయతను నేర్పగా,
నీ అనుభవాల అంతర్వాహిని ఆసాంతం నాతో వెంటరాగా ,
 

నీ అరమరికలులేని ఆప్యాయతలు ఆ దేవుని ప్రతిరూపం చూపగా,
నీ అమితమైన కరుణాహృదయం నా ఆరాధనకు బీజమవ్వగా ,
నీ అనంతమైన జీవన లీలలు నా జీవిత ఆదర్శగ్రంధంకాదా ,
నీ అంబరమంత ప్రేమకు నా అంతరాత్మ సాక్షికాగా ,
నీ అజేయమైన మాట నాకు ఆశీర్వచన బలముకాగా ,
 

"అమ్మా" అన్న పిలుపే అజరామరంకాదా ఆచంద్రతారార్కం ,
నా 
యువుకు నీ ఆయువును అడ్డం వేసే అమ్మవుకదా ,

"అమ్మా" ఏడేడు జన్మలకు నాకు
నీవే అమ్మవు కావాలి ,
నా అమ్మవు నీవే కావాలి ...
వద్దమ్మా ! వద్దు , నా స్వార్ధం తెలుసుకున్నాను ,
నీ త్యాగం మరువకున్నాను .

"అమ్మ"ఓ అనన్య సామాన్య సృష్టి ,
"అమ్మ"ఓ మధురమైన భావన ,
"అమ్మ"ఓ అంతులేని దేవుని దీవెన ,
"అమ్మ"ఓ అక్షయ అనుభూతి ,

అమ్మా ! నీ ఋణం తీర్చుకొనగ ఒక అవకాశం కొరకు
ముకుళిత హస్తములతో ఆ దేవుని నేను వేడెదనమ్మా ,
మరుజన్మకు నీకు అమ్మగా , భువిపై నేను వెలిసెదనమ్మా ,
"అమ్మా" అన్న పిలుపుకు నే ఊపిరిపోసి ,
నీ సేవలో నేను తరియించెదనమ్మా    _/\_ 

****************

No comments:

Post a Comment